เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พูดคุยกับผู้จัดการระดับภูมิภาคของร้านค้าระดับไฮสคูลที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่เคารพนับถือเธออธิบายกับฉันว่าเธอได้ดูแลการโขโตอย่างมากในการขายในหนึ่งในร้านค้าใหม่ของพวกเขาใน Berkshireเมื่อฉันถามเธอว่าเธอได้ทำเช่นนี้เธอบรรยายว่า: 1C มันเป็นเรื่องสะดวกมาก;ลูกช้างสอนทีมขายขาย 1.D;
เธออธิบายต่อว่าร้านรวงค้ามีผู้มาถึงชมมากมาย แต่พวกเขาได้รับความเสียหายจากผู้จ่ายเงิน 1C แสดงห้องพัก 1D;(ผู้เข้าชมร้านค้าจะหาคำแนะนำและดูหรือทดลองผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้เพื่อซื้อออนไลน์ในภายหลัง)
นี้เป็นเหตุให้ฉันคิดฉันสันนิษฐานว่าการช็อปปิ้งออนไลน์เป็นไปเพื่อความสะดวก: การรับเสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและแม้แต่อาหารปราณีเลี้ยงที่ส่งไปยังประตูของลูกช้างก็ง่ายกระทั่งการไปแหล่งร้านค้าอย่างไรก็ตามการตัดสินด้วยประสบการณ์ตรงนี้บางทีอาจไม่ใช่สิ่งแหล่งผู้บริโภคของกระผมต้องการบางทีเราอาจต้องการแวะไปแห่งร้านค้าต่างๆ
มีหลักฐานยืนยันว่า:
การช้อปปิ้งออนไลน์ศักดาเติบโต (ยอดค้าปลีกออนไลน์เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีถิ่นแล้วช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้
ในกรณีนี้จะต้องมีความสอดคล้องกันระหว่างประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ (ในห้าง) ของผู้กินลูกค้าจะต้องสามารถสัมผัสกับความคุ้นเคยของเครื่องแสดงสินค้าได้สัมผัสฝังอยู่ในไลฟ์สไตล์ (เนื้อหา aspirational) และอนุญาตให้มีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์การออกแบบภาพลักษณ์ของภาคีเขาหรืออาจเลือกงานผสมสีหาได้
เพื่อให้ประสบความสำเร็จในระดับสูงstreet ธุรกิจค้าหลีกควรเปลืองเนื้อหาสาระออนไลน์ที่เลิศที่ขณะนี้สร้างขึ้นและนำไปยังร้านค้าสิ่งของตนสิ่งนี้ทำให้นักช้อปรู้สึกห่อตัวในประสบการณ์การซื้อและทำให้เส้นแบ่งระหว่างการเช่าพระแบบออนไลน์หรือออฟไลน์วิธีหนึ่งที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีศักยภาพมากมายเป็นการกิน ผืนผ้าใบดิจิทัล หน้าจอดิจิตอลความจุใหญ่ที่มีความละเอียดโด่ง
เสี่ยงนึกภาพนั่งอยู่ใน บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวในชั่วโมงที่เครื่องบินพึมพำอยู่เหนือเศียรอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับทะเลก็ลุกขึ้นยืนที่ยันสิ่งของคุณด้วยการแสดงที่ราบรื่นหรือหมั่นซักไซ้เสื้อผ้าในห้องหับเปลี่ยนเสื้อผ้าในขณะที่เสื้อผ้าที่คล้ายกันอื่น ๆ ขายของออนไลน์ 2018
A ผืนผ้าใบดิจิทัล สามารถช่วยให้ธุรกิจก่อสร้างประสบการณ์ในร้านแบบนี้หาได้เทคโนโลยี LED ช่วยชีวิตให้ธุรกิจออกแบบลูกค้าได้ 19;สภาพแวดล้อมแบบดิจิทัลมีความยืดหยุ่นขณะเข้าชมไม่ใช่หรือกู่เรียกดูรอบ ๆ ร้านค้าความจุและรูปร่างของหน้าจอสามารถปรับแต่งได้สูงดังนั้นจึงเป็นเนื้อหาที่ขี่ขับเคลื่อนทรวดทรงและขนาดของจอภาพมิใช่วิถีทางอื่น ๆ
ร้านค้าปลีกตัวขนาดเล็กที่เล็กกว่าเก่งใช้จอแอลซีดีที่มีต้นทุนต่ำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่คล้ายยับยั้งเพราะด้วยผู้เข้าชมของภาคีภู
ช้อปปิ้งบนถนนเนินมีงานเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสียทันพร้อมกับความต้องการของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าพร้อมทั้งการชิงชัยที่ทิศเหนือกว่าคู่แข่งการแข่งขันวันนี้ 19 ไม่ได้ออนไลน์ แต่ก็เป็นธุรกิจที่คล้ายคลึงกันอื่น ๆผู้ที่มีประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีกว่าน่าจะเป็นผู้แห่งประสบความสำเร็จมากที่สุด
หน้าที่เข้าชม | 17,567 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 8,491 ครั้ง |
เปิดร้าน | 24 มี.ค. 2559 |
ร้านค้าอัพเดท | 20 ส.ค. 2568 |