เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 25 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'ร้านค้าจำหน่ายแห่งมีความรู้สึกเยี่ยงเดียวกับร้านซื้อขายออนไลน์จะขาย'

hypnoticvictim2

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พูดคุยกับผู้จัดการระดับภูมิภาคของร้านค้าระดับไฮสคูลที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่เคารพนับถือเธออธิบายกับฉันว่าเธอได้ดูแลการโขโตอย่างมากในการขายในหนึ่งในร้านค้าใหม่ของพวกเขาใน Berkshireเมื่อฉันถามเธอว่าเธอได้ทำเช่นนี้เธอบรรยายว่า: 1C มันเป็นเรื่องสะดวกมาก;ลูกช้างสอนทีมขายขาย 1.D;

เธออธิบายต่อว่าร้านรวงค้ามีผู้มาถึงชมมากมาย แต่พวกเขาได้รับความเสียหายจากผู้จ่ายเงิน 1C แสดงห้องพัก 1D;(ผู้เข้าชมร้านค้าจะหาคำแนะนำและดูหรือทดลองผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้เพื่อซื้อออนไลน์ในภายหลัง)

นี้เป็นเหตุให้ฉันคิดฉันสันนิษฐานว่าการช็อปปิ้งออนไลน์เป็นไปเพื่อความสะดวก: การรับเสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและแม้แต่อาหารปราณีเลี้ยงที่ส่งไปยังประตูของลูกช้างก็ง่ายกระทั่งการไปแหล่งร้านค้าอย่างไรก็ตามการตัดสินด้วยประสบการณ์ตรงนี้บางทีอาจไม่ใช่สิ่งแหล่งผู้บริโภคของกระผมต้องการบางทีเราอาจต้องการแวะไปแห่งร้านค้าต่างๆ

มีหลักฐานยืนยันว่า:

การช้อปปิ้งออนไลน์ศักดาเติบโต (ยอดค้าปลีกออนไลน์เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีถิ่นแล้วช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้

  • ตามการสำรวจที่ดำเนินการในปี 2560 millennials ยังคงโปรดปรานชั่วโมงบินการช็อปปิ้งบนถนนโด่ง
  • Millennials จะมีอย่างสม่ำเสมอเยี่ยมชมร้านค้าที่ความภักดีของภาคีเขาจะส่งให้ส่วนลดหรือบ้องเสนอถิ่นปรับปรุงสด
  • ก่อนหน้าตรงนี้ 1C; online only1D; แบรนด์ต่างๆเช่น Amazon กำลังเปิดร้านที่มีถนนโด่ง ๆ แล้ว
  • <
      p> ยอดขายจากร้านค้าบนถนนสูงเป็นสัดส่วนที่ใหญ่ที่สุดของยอดขายปลีกหมด (83%) โดยองค์กรที่มีสมาร์ทคือกลุ่มที่ยอมรับแนวโน้มการช้อปปิ้งออนไลน์และใช้ข่าวสารตรงนี้เพื่อช่วยชีวิตลูกค้าแลกเปลี่ยนจากวัสดุอุปกรณ์สิ่งของผู้สนับสนุนเขาไปที่ร้านของพวกเขา

      ในกรณีนี้จะต้องมีความสอดคล้องกันระหว่างประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ (ในห้าง) ของผู้กินลูกค้าจะต้องสามารถสัมผัสกับความคุ้นเคยของเครื่องแสดงสินค้าได้สัมผัสฝังอยู่ในไลฟ์สไตล์ (เนื้อหา aspirational) และอนุญาตให้มีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์การออกแบบภาพลักษณ์ของภาคีเขาหรืออาจเลือกงานผสมสีหาได้

      เพื่อให้ประสบความสำเร็จในระดับสูงstreet ธุรกิจค้าหลีกควรเปลืองเนื้อหาสาระออนไลน์ที่เลิศที่ขณะนี้สร้างขึ้นและนำไปยังร้านค้าสิ่งของตนสิ่งนี้ทำให้นักช้อปรู้สึกห่อตัวในประสบการณ์การซื้อและทำให้เส้นแบ่งระหว่างการเช่าพระแบบออนไลน์หรือออฟไลน์วิธีหนึ่งที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีศักยภาพมากมายเป็นการกิน ผืนผ้าใบดิจิทัล หน้าจอดิจิตอลความจุใหญ่ที่มีความละเอียดโด่ง

      เสี่ยงนึกภาพนั่งอยู่ใน บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวในชั่วโมงที่เครื่องบินพึมพำอยู่เหนือเศียรอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับทะเลก็ลุกขึ้นยืนที่ยันสิ่งของคุณด้วยการแสดงที่ราบรื่นหรือหมั่นซักไซ้เสื้อผ้าในห้องหับเปลี่ยนเสื้อผ้าในขณะที่เสื้อผ้าที่คล้ายกันอื่น ๆ ขายของออนไลน์ 2018

      A ผืนผ้าใบดิจิทัล สามารถช่วยให้ธุรกิจก่อสร้างประสบการณ์ในร้านแบบนี้หาได้เทคโนโลยี LED ช่วยชีวิตให้ธุรกิจออกแบบลูกค้าได้ 19;สภาพแวดล้อมแบบดิจิทัลมีความยืดหยุ่นขณะเข้าชมไม่ใช่หรือกู่เรียกดูรอบ ๆ ร้านค้าความจุและรูปร่างของหน้าจอสามารถปรับแต่งได้สูงดังนั้นจึงเป็นเนื้อหาที่ขี่ขับเคลื่อนทรวดทรงและขนาดของจอภาพมิใช่วิถีทางอื่น ๆ

      ร้านค้าปลีกตัวขนาดเล็กที่เล็กกว่าเก่งใช้จอแอลซีดีที่มีต้นทุนต่ำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่คล้ายยับยั้งเพราะด้วยผู้เข้าชมของภาคีภู

      ช้อปปิ้งบนถนนเนินมีงานเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสียทันพร้อมกับความต้องการของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าพร้อมทั้งการชิงชัยที่ทิศเหนือกว่าคู่แข่งการแข่งขันวันนี้ 19 ไม่ได้ออนไลน์ แต่ก็เป็นธุรกิจที่คล้ายคลึงกันอื่น ๆผู้ที่มีประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีกว่าน่าจะเป็นผู้แห่งประสบความสำเร็จมากที่สุด

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม17,567 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด8,491 ครั้ง
เปิดร้าน24 มี.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท20 ส.ค. 2568

CONTACT US

0634390605
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านเพื่อนอิเล็กทรอนิกส์
เพื่อนอิเล็กทรอนิกส์
จำหน่ายอะไหล่ ทีวี แอลซีดี แอลอีดี พลาสม่า เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ เครื่องมือช่าง
เบอร์โทร : 0634390605
อีเมล : pe.lcdpart@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม